Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อุปสรรคในการลดความอ้วนของแต่ละราศี

Posted By Plook Magazine | 16 ม.ค. 63
6,808 Views

  Favorite

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ! กับการดูแลสุขภาพตามราศีเกิด โดยเฉพาะการลดน้ำหนักตามราศีเป็นศาสตร์ที่มีมานานแล้ว เพราะคนแต่ละราศีมีธาตุประจำตัวแตกต่างกันไป มีของกินที่กินแล้วทำให้สุขภาพดี และมีของกินที่กินแล้วทำให้น้ำหนักขึ้นง่าย มาทำความรู้จักกันไว้ดีกว่า ว่าอาหารที่ทำให้คนแต่ละราศีน้ำหนักขึ้นได้ง่าย ๆ คืออะไร เพื่อให้การลดน้ำหนักครั้งต่อไปสำเร็จตามเป้าสักที  

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีมังกร


ราศีมังกร 

คนราศีมังกรเป็นพวกชอบกินของพื้นเมือง ของเด็ดของดังของแต่ละจังหวัดฟาดเรียบ หรือของที่ชอบกินตอนเด็ก ๆ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะกินแต่เมนูเดิม ๆ ได้ตลอดทั้งเดือน อุปสรรคในการลดน้ำหนักจึงเป็นอาหารมื้อหนัก เบคอน หมูสามชั้น กับข้าวที่มาพร้อมข้าว พวกแกงต่าง ๆ และพวกน้ำหวานที่มีคาเฟอีนสูง 

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : หมูสามชั้น เบคอน    

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีกุมภ์

 

ราศีกุมภ์ 

คนราศีกุมภ์รักที่จะกินกับเพื่อนฝูง เอนจอยกับบุฟเฟ่ต์ กินทีต้องท้องตึง อุปสรรคในการลดความอ้วนจึงเป็นอาหารจำพวกบุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ ปิ้งย่างเกาหลี ชาบู อะไรที่ต้องกินกันหลาย ๆ คน คนราศีกุมภ์จะบอกปฏิเสธไม่ได้เลย

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : ปิ้งย่าง ชาบู หมูกระทะ BBQ 

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีมีน

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนเป็นคนมีแบบแผนแต่ก็เจ้าอารมณ์ มักพลาดท่าให้กับของที่ถูกตกแต่งมาสวยงาม หน้าตาน่าทาน ของที่ใช้เวลาทำนาน ๆ ต้องตกแต่งจานชามสวยงาม ใช้ฝีมือ มีกิมมิคในการกินเยอะ ๆ แถมพื้นเพยังเป็นคนชอบดื่มอีกด้วย สั่งของหวานมาไม่พอ ต้องสั่งน้ำหวานมาอีก     

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : ขนมปังสอดไส้ เอแคลร์ เบเกอรี่โฮมเมด แพนเค้ก โดนัท

 
 
อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีเมษ


ราศีเมษ

คนราศีเมษเป็นพวกรักอาหารฟ้าสต์ฟู้ดสุดใจ จากนิสัยที่เป็นคนใจร้อน ชอบความรวดเร็ว ชอบอาหารไมโครเวฟหรืออะไรก็ตามที่เร็ว กินหมดภายในไม่กี่นาที พวกของกินเล่น ของว่างอ้วน ๆ โดยเฉพาะของที่มีรสเผ็ด เค็มจัด หวานจัด อุดมไปด้วยโซเดียมสูง คนราศีเมษเลยจะตื่นตอนเช้ามาแบบหน้าบวมบ่อย ๆ 

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : อาหารฟ้าสต์ฟู้ด เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย แซนด์วิช ทาโก้

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีพฤษภ

 

ราศีพฤษภ

คนราศีพฤษภจะถูกกระตุ้นด้วยของโปรดง่ายมาก แค่ได้กลิ่นหอม ๆ ก็อยากลองแล้ว ศัตรูตัวยงที่ทำให้ลดน้ำหนักไม่สำเสร็จคือ ชีส ! ขนมที่มีครีมเยอะ ๆ พายที่มีไส้ทะลัก ช็อกโกแลตลาวา รวมไปถึงช็อกโกแลคมูส และขนมปังสอดไส้ครีมรสชาติต่าง ๆ 

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : ขนมทุกอย่างที่มีชีส ขนมปังสอดไส้ชีส โมจิชีส ชีสเค้ก ครีมชีส

 
 
อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศึเมถุน

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนกินเพื่อความฟิน การกินคือหนทางในการเยียวยาจิตใจ อุปสรรคในการลดความอ้วนจึงเป็นพวกขนมขบเคี้ยวที่พกพาง่าย หาซื้อง่ายในร้านสะดวกซื้อที่กินแล้วหยุดไม่ได้     

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : ขนมขบเคี้ยว เบเกอรี่ ขนมปังเนยสด เค้ก พาย ชีสทาร์ต

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีกรกฎ

 

ราศีกรกฎ 

ชาวราศีกรกฎเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบกินเมนูเดิม ๆ อะไรที่เปิดใหม่หรือเมนูออกใหม่จะชอบไปลอง เป็นหน่วยกล้าตาย มักถูกชะตากับอาหารที่ทำใหม่ เช่น เบเกอรี่ต่าง ๆ ไอติมรสใหม่ ๆ ขนมปังโฮมเมดที่ทำวันต่อวัน หรือเพิ่งออกจากเตาร้อน ๆ  

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด :  ไอติม วาฟเฟิล ขนมปังปิ้ง คุกกี้ โกโก้ปั่น

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีสิงห์

 

ราศีสิงห์ 

คนราศีสิงห์ชอบปาร์ตี้ สังสรรค์ กินอะไรที่ต้องตกแต่งออกมาเก๋ ๆ อะไรที่ถ่ายรูปออกมาแล้วดูดี เป็นเจ้าแม่เเห่งการรีวิวอย่างแท้จริง อุปสรรคที่ทำให้คนราศีสิงห์ลดน้ำหนักไม่สำเร็จก็คือ ขนมเค้ก บิงซู พิซซ่า บราวนี่ อาหารที่ถ่ายรูปแล้วสวยจะยิ่งชอบ แต่ขณะเดียวกันก็ชอบนั่งซดมาม่ากับบะหมี่ถ้วยด้วย  

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : เครปเค้ก โทสต์ น้ำแข็งไส บราวนี่ พาย เค้ก มาม่า

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีกันย์

 

ราศีกันย์

คนราศีกันย์แม้จะเจ้าระเบียบ มีความเป๊ะกับทุกอย่าง แต่สำหรับการกินนั้นกลับสวนทาง เพราะชอบกินอะไรง่าย ๆ ที่สามารถเดินไปกินไปได้ และที่สำคัญต้องทอด มีน้ำจิ้ม น้ำซอสเยิ้ม ๆ  อย่างโดนัท ลูกชิ้นทอด เฟรนช์ฟราย ไก่ทอด ขนมกรุบกรอบต่าง ๆ

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : ไก่ทอด ลูกชิ้นทอด เฟรนช์ฟราย  

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีตุลย์


ราศีตุลย์

สำหรับคนราศีตุลย์ การกินเท่ากับศิลปะ เวลาจะกินข้าวทีคิดแล้วคิดอีกว่าจะกินอะไร เพราะกินยากไม่พอ ยังชอบกินอาหารที่มีสตอรี่อีก คนราศีตุลย์จึงมักชอบอาหารที่มีความสร้างสรรค์ เป็นพวกอาหารฟิวชั่น อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่นที่หากินยาก ๆ ไขมันสูง และแคลอรี่ก็สูง   

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : พิซซ่าขอบชีส สเต็ก เบอร์เกอร์

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีพิจิก

 

ราศีพิจิก 

ชาวราศีพิจิกแม้จะมีนิสัยเจ้าระเบียบวินัย ชอบวางแผน แต่ก็ชอบมีของกินตลอดเวลา คนราศีนี้จะชอบกินจุบจิบและกินเก่งมาก สามารถกินได้ตลอดเวลา ขนมขบเคี้ยว ขนมที่มีกลิ่นหอม ๆ จะยั่วยวนคนราศีพิจิกจนปฏิเสธไม่สำเร็จทุกครั้งเลยล่ะ

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด :  มันฝรั่งทอด ช็อกโกแลตแท่ง ลูกอม ลูกกวาด คุกกี้

 

 

อุปสรรคในการลดความอ้วนของคนราศีธนู

 

ราศีธนู 

คนราศีธนูถือว่าการกินเป็นรางวัลชีวิต จะไม่ค่อยชอบลองอะไรแปลก ๆ ชอบสั่งแบบเดิม ชอบไปนั่งชิลล์ แบบกินไป ชิลล์ไป อุปสรรคในการลดน้ำหนักจะถูกขวางด้วยร้านคาเฟ่เปิดใหม่ใกล้บ้าน หรือจะไกลบ้านก็ไม่หวั่น น้ำปั่นหน้าโรงเรียน ชานม น้ำชง เค้กหน้าใหม่ ๆ ก็พร้อมกินเสมอ 

เลิกกินแล้วน้ำหนักจะลด : น้ำปั่น น้ำหวาน ชานม น้ำผลไม้รสหวาน น้ำอัดลม วิปครีม

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow